Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Trở về kỷ niệm ...

Vừa rồi dẫn con gái út vào Sài gòn để nhập học Đại học....Mình có ghé thăm mấy đứa em ... nào ngờ gặp dượng Chín cho xem cái blog của dượng cũng hay hay...Thấy mình thích ,dượng động viên mình làm một cái ghi lại kỷ niệm của gia đình...để sau này có cái mà ti toe với mấy đứa cháu  hi..hi...Cũng có lý nhỉ ...mà có  tốn kém bao nhiêu đâu ...chỉ có mạng là được rồi ...mọi cái còn lại là do cái đầu thôi...Vậy là dượng Chín làm ngay cho mình cái sườn blog ...bàn đi tính lại quyết định đặt tên là  nhungngaythangqua... ừ! thôi tạm vậy sau này quen nước quen cái tính tiếp....
Và dưới đây là những hình ảnh mình vào Sài Gòn được tiếp đón như thế nào nhé!( Tất nhiên là dượng Chín cung cấp tài liệu rồi...)

 Và video....



Và đây là clip thứ 2



Và Clip thứ 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét